Công ty Hải Đăng chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối đầu bấm mạng cat6A, cat7 chính hãng Ugreen , commscope cho dự án ,công trình với chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách .

GIỚI THIỆU ĐẦU BẤM MẠNG CAT6A UGREEN ;


Với cáp mạng cat6A và cáp mạng cat7 SFTP chuyên dùng cho đường truyền xương sống hoặc trong môi trường nhiễm từ cao như nhà máy công nghiệp  trạm thu phí đường cao tốc , trạm điện lực ... đòi hỏi tốc độ đường truyền tín hiệu cao từ 10gb đến 40gb và khả năng chống nhiễu tốt . nên chúng được thiết kế đặc biệt gồm nhiều lớp chống nhiễu và tiết diện lõi đồng rất to đồi hỏi đầu bấm cho cáp mạng cat6A và cat7 phải phù hợp .

Đầu bấm mạng cat6A Ugreen UG70316 chính hãng
được thiết kế gồm 2 mảnh riêng biệt , mảnh gài lõi dây mạng lỗ có đường kính từ 1mm đến 1,5mm đáp ứng đủ nhu cầu cho lõi cáp mạng cat6A và cat7 mà các loại đầu bấm mạng cat6 thông thường không thể đáp ứng được .

Mảnh đan dây giúp kỹ thuật ghép dây chính xác chuẩn đấu và cố định lõi cáp mạng không thể xê dịch được khi đút vào trong thâm hạt mạng rất dễ dàng chuẩn xác 100% .

Đầu bấm hạt mạng cat6A FTP Ugreen Ug70316 có lớp giáp Inox bọc phía ngoài bảo về thân đầu bấm nhựa bên trong đồng thời giúp khử nhiễu từ trường tối đa cho hệ thống mạng .
Phía sau đầu bấm được thiêt kế đuôi yến giúp xiết trặt lấy sợi cáp cố định không cho cáp mạng tụt khỏi đầu bấm 

Chân hạt mạng cat6A ugreen được làm bằng đồng nguyên chất mạ vàng 24K đảm bảo độ tiết xúc cao nhất  chống oxy hóa tăng độ bền cơ học /

Đóng gói túi hạt mạng cat10 đầu/túi rất thuận tiện cho khách mua hàng với số lượng ít tránh lãng phí /

HÌNH ẢNH ĐẦU BẤM MẠNG CAT6A UGREEN 70316 :


Đầu bấm mạng cat6A Ugreen 70316Đầu bấm mạng cat6A Ugreen 70316

Đầu bấm mạng cat6A Ugreen 70316
Đầu bấm mạng cat6A Ugreen 70316
Đầu bấm mạng cat6A Ugreen 70316
Máy Test Mạng
quảng cáo
Kìm mạng
Patch cord
nguồn
hub
tay game
bộ chia
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn