Đầu chuyển đổi USB 3.0 to USB type-C Ugreen 50533 là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi hãng Ugreen. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, sản phẩm này có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng trong mọi tình huống. 

Với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gbps, đầu chuyển đổi này đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ điện thoại đến máy tính bảng, Macbook, ChromeBook Pixel và nhiều thiết bị khác. 

Với cấu tạo bằng nhựa cao cấp và bọc kim loại chống gỉ, sản phẩm đảm bảo độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Điện áp lên đến 100W giúp bạn sạc nhanh chóng các thiết bị của mình. 

Với đầu tiếp xúc mạ kim loại chống gỉ, đầu chuyển đổi này cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao và ổn định. Đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất khi sử dụng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đầu chuyển đổi USB chất lượng cao, chính hãng và đáng tin cậy, thì Đầu chuyển đổi USB 3.0 to USB type-C Ugreen 50533 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này để trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả của nó!
Đầu chuyển đổi USB 3.0 to USB type C chính hãng Ugreen 50533

Thông số kỹ thuật của Đầu chuyển đổi USB 3.0 to USB type-C Ugreen 50533:


- Hãng sản xuất: Ugreen
- Model: 50533
- Chất liệu: Nhựa cao cấp
- Màu sắc: Đen
- Kích thước: 28mm x 10mm x 5mm
- Trọng lượng: 5g
- Tương thích: USB 3.0 và USB type-C
- Hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gbps
- Plug and play, không cần cài đặt driver
Đầu chuyển đổi USB 3.0 to USB type C chính hãng Ugreen 50533

Ứng dụng của Đầu chuyển đổi USB 3.0 to USB type-C Ugreen 50533:


- Sử dụng để chuyển đổi cổng USB 3.0 sang USB type-C, giúp kết nối các thiết bị USB type-C với các thiết bị hỗ trợ cổng USB 3.0.
- Hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh chóng và ổn định giữa các thiết bị.
- Được sử dụng rộng rãi trong việc kết nối và truyền dữ liệu giữa laptop, máy tính, điện thoại di động, máy ảnh, USB, ổ cứng di động,...

Đầu chuyển đổi USB 3.0 to USB type C chính hãng Ugreen 50533
Máy Test Mạng
quảng cáo
Kìm mạng
Patch cord
nguồn
hub
tay game
bộ chia
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn