Máy Test Mạng
quảng cáo
Kìm mạng
Patch cord
nguồn
hub
tay game
bộ chia

Các đặc điểm của hạt mạng chất lượng chính hãng

 

Các đặc điểm của hạt mạng chất lượng

 Để đảm bảo một kết nối mạng luôn ổn định và cũng cấp dữ liệu liên tục, thì việc quan trọng nhất là đảm bảo được các thiết bị mạng đúng chuẩn, trong đó các thiết bị từ nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới AMP là một trong những thiết bị được chú ý nhất. Trong đó việc cung cấp hạt mạng AMP là một việc rất quan trọng vì nó đảm bảo cho kết nối, và các thông tin cần tải một cách ổn định nhất có thể.

Vậy làm thế nào để biết được rằng hạt mạng của mình là loại hạt mạng chất lượng?

Các đặc điểm của hạt mạng  chính hãng chất lượng

Đầu tiên chúng ta cần chú ý đến chất liệu nhựa của đầu bấm loại nhựa được sử dụng làm đầu bấm thì có nhiều loại như nhựa tinh khiết hoặc từ nhựa tái chế. Nhựa tinh khiết mang lại một chất lượng tốt hơn, có thể đảm bảo độ cứng, hay độ co giãn đàn hồi nhằm làm tăng chất lượng và tuổi thọ của đầu. Nhựa tái chế giá thành rẻ hơn nhưng lại không đảm bảo được các đặc tính kỹ thuật cần có. Hạt mạng được làm bằng nhựa tinh khiết sẽ trong hơn cũng như cứng hơn, bền hơn và dẻo hơn. Trong khi thi công và sử dụng chốt khóa không bị nứt hay gãy dù có tháo lắp nhiều lần.

Thứ hai cần chú ý đến áo kim loại của hạt mạng, hay là đầu mạng chống nhiễu. Đầu mạng chống nhiễu cũng giống như loại các đầu mạng không chống nhiễu chỉ khác là chúng có thêm lớp kim loại để có thể chống nhiễu bảo vệ ở bên ngoài. Đối với đầu thường thì lớp áo giáp này được làm bằng sắt nhưng đầu tốt hơn thì lại được làm bằng thép không rỉ. Nếu như dùng sắt thì lớp áo này sẽ dễ bị han rỉ trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng tới các đặc tính chống nhiễu của đầu.

Các đặc điểm của hạt mạng  chính hãng chất lượng

Thứ ba đó là khe cố định 8 lõi dây cáp mạng. 8 khe này có tác dụng là phân tách và có thể cố định 8 lõi dây của cáp mạng. 8 khe cố định lõi dây của hạt mạng loại tốt thì sẽ dài hơn giúp các thao tác bấm đầu dễ hơn và có thể cố định các lõi dây chắc chắn hơn các loại hạt mạng thường.

Thứ tư đó chính là phích cắm trực tiếp vào lõi dây. 8 phích cắm này sẽ được bấm sâu vào lõi dây sau đó có nhiệm vụ cố định lõi dây và truyền dẫn các tín hiệu mạng giữa cáp mạng và thiết bị mạng. Các phích cắm của loại hạt mạng tốt sẽ được làm lớn hơn cũng như dày hơn giúp cố định lõi dây chắc chắn và bền vững.

Từ những đặc điểm trên người tiêu dùng có thể lựa chọn ra loại hạt mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, từ đó đi đến những quyết định về loại hạt mạng phù hợp, hay các nhu cầu về sửa chữa khi sử dụng cần dùng đến dụng cụ như kìm bấm mạng. Từ đó, tùy thuộc vào các nhu cầu mà đưa ra các quyết định về hạt mạng AMP.

 
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn