Máy Test Mạng
quảng cáo
Kìm mạng
Patch cord
nguồn
hub
tay game
bộ chia

Cách lựa chọn một loại cáp mạng phù hợp nhất cho mình

 

Lựa chọn một loại cáp mạng chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường cáp mạng xuất hiện rất nhiều các sản phẩm được phát triển từ những loại nguyên liệu tái chế để nhằm mục đích tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Tuy nhiên bên cạnh hiệu quả về kinh tế, sử dụng nhựa tái chế sẽ mang đến nhiều điều nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường xung quanh.

Nhựa tái chế là loại nhựa được tổng hợp từ rất nhiều loại nhựa khác nhau, có lẫn trong đó nhiều loại tạp chất gây hại mà quá trình tái chế chắc chắn không thể loại bỏ được hoàn toàn các chất gây hại đó.

Vì thế việc sử dụng nhựa tái chế để sản xuất ra các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày như dây cáp mạng, dây cáp điện thoại...sẽ vô tình mang nhiều chất độc vào cuộc sống, đặc biệt nó sẽ tiếp xúc và gây hại trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra trong thành phần của các loại nhựa tái chế còn bao gồm rất nhiều các loại tạp chất khác nhau dẫn đến cấu tạo hóa học không đồng nhất. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm gây ra các sai sót khi sử dụng. Không thể chỉ vì chi phí ban đầu rẻ mà lại chọn cho mình loại sản phẩm chất lượng không tốt, kéo theo về sau là hàng loạt các sửa chưa gây ra chi phí tốn kém thời gian và tiền bạc.

Vậy nên ngay từ ban đầu chúng ta đã nên lựa chọn một sản phẩm cáp mạng chất lượng cao để đảm bảo quá trình kết nối không bị gián đoạn và không tốn thời gian và tiền bạc cho quá trình bảo trì sản phẩm.

Lựa chọn một loại cáp mạng chất lượng cao

Vậy nên khi sử dụng nên lựa chọn các loại cáp mạng nổi bật như cáp mạng AMP bao gồm các hạt mạng AMP đến từ nhà sản xuất thiết bị mạng hàng đầu thế giới. Với nhu cầu sử dụng lớn hơn có thể lựa chọn sử dụng kèm thêm patch panel AMP để đảm bảo kết nối cao, sử dụng tối đa khả năng truyền tải mạng.

Lựa chọn một loại cáp mạng chất lượng cao

    Cáp mạng hiện nay có vô số các loại cho chúng ta lựa chọn như cáp mạng Cat5, cáp mạng Cat5e, cáp Cat6 hay Cat6A. Trước khi lựa chọn chúng ta cần xác định được nhu cầu sử dụng của bản thân và lựa chọn kỹ càng các loại cáp mạng đến từ các nhà cung cấp có thương hiệu để đảm bảo cho sản phẩm của mình được bảo hành, và luôn ổn định. Và hơn hết cần lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín để mua sản phẩm đảm bảo những quyền lợi người tiêu dùng, cũng như một sản phẩm chất lượng để bảo vệ chính bản thân mình khi sử dụng.

   Vậy nên hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một loại sản phẩm dây cáp mạng phù hợp với yêu cầu cũng như khả năng của bản thân.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn