Máy Test Mạng
quảng cáo
Kìm mạng
Patch cord
nguồn
hub
tay game
bộ chia

Bộ Ổ Cắm Âm Bàn,Âm Sàn SINOAMIGO,Bộ Ổ Cắm Đa Năng

 

BỘ Ổ CẮM ÂM BÀN,ÂM SÀN  ĐA NĂNG SINOAMIGO GIẢI PHÁP MỚI CHO PHÒNG HỌP, PHÒNG LÀM VIỆC VÀ KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN.

Ngày nay với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 việc đầu tư nâng cấp những thiết bị tiện nghi cho phòng họp và bàn làm việc của công ty bạn không thể thiếu được , nhìn vào bàn làm việc phòng họp sẽ đánh giá được sự phát triển , thương hiệu tầm cỡ của công ty như thế nào từ đó giúp đối tác của chúng ta tin tưởng và Hợp tác ký hợp đồng với công ty chúng ta  .

Ổ Cắm Âm Bàn,Âm Sàn SINOAMIGO,Ổ Cắm Âm Bàn Đa Năng SINOAMIGO Cho Phòng Họp Hội Tahor


Công ty Hải Đăng chúng tôi phân phối Bộ ổ cắm âm bàn,âm sàn chính hãng Sinoamigo với rất nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn  .

Với Bộ ổ cắm âm bàn đa năng Sinoamigo ( lắp âm trên bàn họp , bàn làm việc bao gồm : ổ cắm điện , ổ cắm HDMI , VGA , ổ cắm USB … ) mang đến sự tiện nghi cho xếp và các đại biểu dự họp trong một cuộc họp quan trọng.

Giúp mọi người sử dụng trực tiếp tại vị trí ngồi họp mà không cần chạy đi nơi khác cắm nhờ sạc  điện thoại hay laptop của mình.


Ổ Cắm Âm Bàn,Âm Sàn SINOAMIGO,Ổ Cắm Âm Bàn Đa Năng SINOAMIGO Cho Phòng Họp Hội Tahor

Với Bộ ổ cắm âm bàn đa năng sinoamigo được thiết kế lắp đặt âm dưới mặt bàn khi cần chúng ta chỉ việc nhấn nút là nó sẽ tự động bật lên để chúng ta sử dụng và khi không dùng nữa chúng ta ấn xuống trả lại mặt bằng cho mặt bàn rất gọn gàng ngăn nắp không chiếm vị trí không gian trên mặt bằng ./

Bộ ổ cắm âm sàn sinoamigo được thiết kế lắm đặt các ổ cắm tùy chọn theo nhu cầu người dùng như lắm ổ cắm điện , ổ cắm sạc điện thoại , ổ mạng 

Ổ Cắm Âm Bàn,Âm Sàn SINOAMIGO,Ổ Cắm Âm Bàn Đa Năng SINOAMIGO Cho Phòng Họp Hội Tahor


Với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính cửa từng đơn vị ./

Thiết kế Bộ ổ cắm âm sàn sinoamigo rất sang trọng với chất liệu bằng kim  loại có mạ đồng hoặc niken hoặc đơn bạ tĩnh điện giúp chống ăn mòn oxy hóa tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng của bạn.

 Ngoài ra chúng tôi còn phân phối rất nhiều mẫu mã các loại ổ cắm âm bàn,âm sàn sinoamigo dùng để lắp đặt cho các siêu thị trung tâm thương mại , nhà hàng  khu nghỉ dưỡng … cùng với nhiều mẫu mã tiện ích , chúng ta có thể tham khảo tại link sau :   
https://vattumanghanoi.com/o-cam-dien-am-ban-am-san/


Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn