CHI TIẾT CARD MỞ RỘNG PCIE- TO 2 COM UNITEK Y-7504


Card mở rộng PCIe- to 2 COM Unitek Y-7504 là một loại card mở rộng cho máy tính, được sử dụng để thêm các cổng kết nối COM vào máy tính. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Unitek, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu kết nối các thiết bị điện tử như máy in, máy quay phim và các thiết bị đo lường với máy tính.

Card mở rộng PCIe- to 2 COM Unitek Y-7504 được cung cấp kèm với phần mềm đi kèm để cài đặt và quản lý các cổng COM trên máy tính. Card này được lắp đặt trên khe cắm PCIe trên bo mạch chủ của máy tính và có thể tương thích với nhiều loại hệ thống máy tính khác nhau.

Với Card chuyển đổi  PCI express sang 2 COM Unitek Y-7504, người dùng có thể truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị điện tử như máy in, máy quay phim và thiết bị đo lường với máy tính. Điều này giúp tăng khả năng kết nối và đồng bộ hóa giữa các thiết bị, cải thiện hiệu suất làm việc và giảm thiểu thời gian xử lý dữ liệu.


 

Thông số kỹ thuật và ứng dụng CARD MỞ RỘNG PCIE- TO 2 COM UNITEK Y-7504

  • Loại kết nối: PCIe (PCI Express)
  • Số lượng cổng: 2 cổng COM (RS232)
  • Tốc độ truyền tải dữ liệu: tối đa 115.2Kbps
  • Hỗ trợ các chuẩn: PCI Express 1.0a, Serial Port interface RS-232
  • Hệ điều hành tương thích: Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10; Linux Kernel 2.6.11 trở lên; MacOS 10.4 trở lên.

Ứng dụng của CARD MỞ RỘNG PCIE- TO 2 COM UNITEK Y-7504:

Card mở rộng PCIe- to 2 COM Unitek Y-7504 được sử dụng để cung cấp các cổng COM bổ sung cho máy tính. Các cổng COM được sử dụng để kết nối với các thiết bị đo lường, máy in, máy quay phim, điều khiển tự động hóa và các thiết bị công nghiệp khác. Card mở rộng PCIe- to 2 COM Unitek Y-7504 giúp người dùng có thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, tăng hiệu suất làm việc và giảm thiểu thời gian xử lý dữ liệu.

Card mở rộng PCIe- to 2 COM Unitek Y-7504 cũng được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu tính ổn định và đáng tin cậy, chẳng hạn như trong lĩnh vực điều khiển và giám sát tự động hóa, các thiết bị y tế, thiết bị đo lường, máy móc công nghiệp, và nhiều lĩnh vực khác. Card mở rộng PCIe- to 2 COM Unitek Y-7504 là một sản phẩm tin cậy và chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp và thương mại.



HÌNH ẢNH SẢN PHẨM NHƯ SAU :

Card PCI Express to Com RS232 2 cổng Chính hãng Unitek Y-7504

Card PCI Express to Com RS232 2 cổng Chính hãng Unitek Y-7504


Card PCI Express to Com RS232 2 cổng Chính hãng Unitek Y-7504


Máy Test Mạng
quảng cáo
Kìm mạng
Patch cord
nguồn
hub
tay game
bộ chia
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn